Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Justin Bieber xét nghiệm ADN chứng minh "vô can"

Nam ca sĩ 17 tuổi cho biết đã sẵn sàng chấm dứt trò lố của Mariah Yeater và quyết định xét nghiệm ADN.
Theo thông tin được một số trang giải trí đăng tải ngày hôm nay, Justin đã thực hiện xét nghiệm ADN để chứng minh mình không phải là cha của cậu bé mà một fan nữ đã vu khống anh. TMZ đưa tin Justin đã thực hiện tuyên bố này tại một phòng xét nghiệm ở New Jersey hôm thứ 6 vừa qua.
Anh chàng có vẻ rất tự tin về kết quả khi vui vẻ đưa bạn gái xinh đẹp Selena Gomez đi ăn sáng nay tại Los Angeles. Tại lễ trao giải âm nhạc Mỹ American Music Awards hôm qua, Justin cũng ôm chặt cứng Selena và đã có những màn trình diễn ấn tượng, được khán giả cổ vũ nồng nhiệt và đón nhận nhiệt tình.
Cuối tuần qua, trong một cuộc phỏng vấn truyền hình, Justin Bieber và người quản lý tài năng của mình là Scooter Braun đã khẳng định rằng Justin hoàn toàn thấy thoải mái với việc làm xét nghiệm ADN. Cuộc xét nghiệm nhằm mục đích chấm dứt mọi rắc rối mà báo chí đã thông tin thời gian qua, qua những lời cáo buộc của cô nàng 20 tuổi Mariah Yeater.
"Cậu ấy không bận tâm. Cậu ấy không có gì khó khăn để đối mặt và hoàn toàn ổn", Scooter nói với phóng viên Maria Menounos của Extra. Và Justin bổ sung thêm: "Không vấn đề gì cả".
Quản lý của Justin muốn mọi người hiểu rằng một khi "họ vô cớ khiến chúng ta phải hành động để bảo vệ chính bản thân mình thì sẽ có những kết cục không mấy tốt đẹp với những hành động của họ".
Scooter thực sự còn đùa rằng: "Justin đang mang đứa con của tôi".
Amy (Theo Hollywoodlife)

Không có nhận xét nào: