Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Sinh đôi cùng mẹ.....không cùng bố


Mia Washington, một bà mẹ người Mỹ, đã sinh đôi và hai đứa bé có bố khác nhau.

Cô Washington thừa nhận rằng cô có quan hệ với một người đàn ông khi đã mang thai và thế là có hai trứng đã được thụ thai bởi tinh trùng của hai người đàn ông. “Tôi sinh đôi, nhưng chúng khác bố”, cô Washington trả lời hãng tin Fox News.
Cô Washington và bạn tình James Harrison đã kiểm tra ADN sau khi nhận thấy 2 đứa bé sinh đôi 11 tháng tuổi là Justin và Jordan có khuôn mặt khác nhau.
“Điều này xảy ra khiến tôi thực sự choáng”, cô Washington nói. Theo kết quả thử nghiệm, có tới 99,999% khả năng Justin và Jordan không cùng một bố.
Phòng thí nghiệm cũng cho rằng họ chưa bao giờ thấy kết quả thử nghiệm như thế này, và cũng không mong đợi lặp lại lần nữa.
“Thật là khó tin. Hầu hết mọi người đều không tin điều này lại xảy ra, nhưng nó đã xảy ra”, bác sĩ Genny Thibodeaux của phòng thí nghiệm ADN Clear Diagnostics cho biết.
Đây là trường hợp hi hữu mà bác sỹ gọi là bội thụ tinh khác kỳ đã được ghi nhận trên thế giới.
Bác sỹ Chris Dreiling nói rằng quá trình thụ thai này có thể xảy ra khi một người phụ nữ sản xuất nhiều trứng trong quá trình rụng trứng. Nếu cô ta quan hệ tình dục với nhiều hơn một bạn tình trong cùng một khoảng thời gian nhất định, tinh trùng có thể thụ thai với hai trứng khác nhau.
Bố của cặp song sinh cho biết, anh sẽ tha thứ cho người vợ chưa cưới phản bội mình và hứa sẽ chung sống cùng Washington, đồng thời chăm sóc cả 2 nhóc Justin và Jordan như con mình.
“Ngày qua ngày, thời gian sẽ lấy lại niềm tin như chúng tôi từng có”, anh Harrison nói.
Cô Washington, ở thành phố Dallas, bang Texas nói rằng, cô sẽ kể với 2 cậu nhóc của mình về sự khác nhau của chúng khi chúng đủ trưởng thành để hiểu chuyện. Tuy nhiên, cô không có ý định nói về chuyện đứa con với người bố kia.
Thi Thi (Theo Telegraph)

Không có nhận xét nào: